Til hamingju Sigríður og Ómar
Sigríður Lára Gunnlaugsdóttir og Ómar Franklínsson voru dregin út í happdrætti sem efnt var til í framhaldi af könnun í haust á viðhorfi fólks til UMFÍ. Vörumerkjastofan Brandr gerði könnunina.
Niðurstöður könnunarinnar birtast í svokallaðri Brandr-vísitölu sem mælir þær tengingar við vörumerkið sem skipta mestu máli í hugum fólks. Vísitala Brandr mælir styrkleika vörumerkis UMFÍ og ber það saman við önnur vörumerki.
Brandr-vísitalan var þróuð með því að skoða mismunandi aðferðir sem hafa verið notaðar til að leggja mat á vörumerkjavirði og skynjun fólks á vörumerkinu. Hluti af starfsemi UMFÍ miða að því að vinna eftir niðurstöðunum og bæta þjónustu við sambandsaðila með ýmsum hætti.
Viðhorfshópurinn í könnun Brandr og UMFÍ voru innan sambandsaðila UMFÍ. Allir þátttakendur í könnuninni gátu skráð sig í happdrættispott og dregin úr honum tvö nöfn. Upp úr pottium komu nöfn þeirra Ómars og Sigríður Láru og hlutu þau sitt hvort gjafabréfið í Smáralind.